117 Nguyễn Đức Thuận, Phường Thống Nhất, Thành phố Nam Định, Việt Nam
Mon-Sat: 9:00am - 20:00pm
  • Intensive course
    Intensive
    9 - 10 tuổi
    Đang Cập Nhật
    Đang Cập Nhật

    Tìm hiểu ngay

  • Challenge course
    Challenge
    8 - 9 tuổi
    Đang Cập Nhật
    Đang Cập Nhật

    Tìm hiểu ngay

  • Discovery course
    Discovery
    7 - 8 tuổi
    17:00 - 19:00 (Thứ 4) và 9:00 - 11:00 (Chủ Nhật) Đang cập nhật

    Tìm hiểu ngay

  • Teddy course
    Teddy
    4 - 5 tuổi
    Lớp T1 - 17:00 - 19:00 Chủ Nhật Lớp T2 - 14:30 - 16:30 Chủ Nhật

    Tìm hiểu ngay

Các câu hỏi thường gặp
1. GCC có những khóa học dành cho độ tuổi nào?

GCC có các khóa học dành cho các bé trong độ tuổi từ 4.5 đến 10 tuổi (Tiếng Anh Mầm Non và Tiếng Anh Tiểu Học). Chương trình học được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho nhóm trẻ nằm trong độ tuổi này với phương pháp HỌC TIẾNG ANH NHƯ TRẺ BẢN XỨ HỌC TIẾNG MẸ ĐẺ và HỌC THÔNG QUA CÁC DỰ ÁN SÁNG TẠO. 

SÁCH luôn là niềm cảm hứng bất tận đối với những người sáng lập GCC. Từ một bà mẹ, ông bố yêu sách, yêu trẻ, chúng tôi luôn mong muốn tuổi thơ con sẽ được tắm mình trong những cuốn sách đầy thú vị. Thư viện GCC ra đời từ đó. Tại đây, hiện có hơn 600 đầu sách trong đố 95% là sách ngoại văn được MUA, ĐẶT HÀNG trực tiếp tại US, UK dành riêng cho nhóm tuổi từ 2 đến 10 tuổi. Thư viện mở cửa miễn phí đối với các học viên tại GCC và đây cũng chính là nơi các học viên nhí thư giãn trước và sau giờ lên lớp. 

Nghe trước, nói sau rồi mới học cách viết, ghi nhớ nghĩa của từ, tự tin trong giao tiếp... giúp trẻ làm chủ bất kỳ ngôn ngữ nào.

Nhiều người khi bắt đầu học tiếng Anh thường áp dụng phương pháp trái ngược là viết trước, nói sau. Phương pháp truyền thống này có thể giúp người học đạt điểm số cao trong các kỳ thi nhưng sẽ thiên về ngữ pháp, phát âm sai và không thể giao tiếp trong tình huống thực tế.

????Học theo cách trẻ con tập nói, phần lớn vốn từ mà trẻ 2-3 tuổi có được là do bắt chước sau khi nghe người khác. Các em ở tuổi này chưa biết viết nhưng vẫn có thể nói rất trôi chảy và diễn đạt những gì mình mong muốn.

????Quá trình học ngôn ngữ theo phương pháp Tự nhiên trải qua 3 giai đoạn chính: Hiểu - Nói sớm - Phát biểu. Theo đó, giai đoạn đầu tiên người học sẽ được hướng đến việc 'nghe thấm' nhằm xây dựng khả năng phân biệt âm, hiểu nghĩa. Giai đoạn 2 là giai đoạn mà người học sẽ có thêm 1 hoạt động là 'trả lời lại', sự phát biểu lời nói trong giai đoạn này thường là những từ ngắn, câu ngắn. Giai đoạn 3 là giai đoạn người học có khả năng thể hiện ý kiến, diễn giải quan điểm của mình.

????Chính vì quan điểm trên vì thế ba mẹ đừng quá sốt ruột nôn nóng khi cùng con học ngoại ngữ. Chỉ cần nỗ lực, học đúng phương pháp thì con chắc chắn sẽ đạt được những thành quả nhất định và tiến xa hơn nữa. Hãy để GCC chắp thêm đôi cánh cho con trên con đường chinh phục tiếng Anh nhé!

 

Phương pháp học theo dự án, tiếng Anh là Project-based learning có nguồn gốc từ Mỹ thuộc một trong những phương thức của mô hình dạy và học 4.0. Đây là phương pháp được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được cho là có tính ứng dụng cao vào cuộc sống. GCC tự hào mà đơn vị tiên phong khi áp dụng phương pháp học này trong quá trình giảng dạy tiếng Anh tại Nam Định. GCC quan điểm trong quá trình học bất kì môn học nào, đặc biệt là tiếng anh, trẻ thích sự tự nguyện và khuyến khích từ thầy cô, cha mẹ hơn là sự ép buộc. Trong quá trình học theo phương pháp dự án, trẻ sẽ dễ dàng nắm bắt, ghi nhớ một cách tự nhiên thông qua các mẩu truyện, hình ảnh sinh động, hay các trò chơi sáng tạo vui nhộn được lồng ghép trong bài học.

Tuy nhiên, bên cạnh với cách “học mà chơi” vui vẻ thoải mái, chương trình dạy và học vẫn cần cân bằng với kiến thức lý thuyết thực tiễn để trẻ có thể ứng dụng tiếng anh tự nhiên nhất vào đời sống hàng ngày.

 

Reading time có thể hiểu là GIỜ KỂ CHUYỆN. Mỗi tuần học là một chủ đề khác nhau và những cuốn sách được giáo viên lựa chọn sẽ phù hợp với chủ đề học tuần đó nhằm giúp trẻ ôn lại kiến thức đã học, tích lũy từ vựng, tăng cường sự lặp đi lặp lại của các cấu trúc được sử dụng cũng như làm quen với các hiện tượng ngữ pháp, cách sử dụng từ trong từng văn cảnh.